Malachite-King-Fisher / Chim bói cá châu Phi

Malachite-King-Fisher / Chim bói cá châu Phi

Malachite-King-Fisher (Chim bói cá châu Phi)
Watercolor 15×20 cm (2013)
Contact: hao@haophamstudio.com for information

One thought on “Malachite-King-Fisher / Chim bói cá châu Phi

  1. Reblogged this on haophamart and commented:

    When someone buys a painting of mine, I’m glad because someone cares about and loves my art, but in other side I also feel a bit sad to give it away because I put all myself and my love when drawing it, and I can never draw it again in the same way…..
    *** Khi một ai đó mua tranh của mình, một mặt mình cảm thấy rất vui vì họ quan tâm và yêu tranh mình nhưng mặt khác mình cũng hơi buồn vì phải cho “đứa con tinh thần” đi nơi khác khi mà mình đã đặt trọn vẹn tình yêu của mình khi vẽ nó…Mình sẽ không bao giờ có thể vẽ lại bức tranh ấy với giống với nội dung và cảm xúc nguyên thủy như ban đầu…..

Leave a Reply

